UFA Slot

การระเบิดของ เดวิด มาลาน ช่วยให้อังกฤษคว้าชัยชนะในซีรีส์ T20 เหนือออสเตรเลีย

นี่เป็นสัปดาห์ที่ค่อนข้างดีสำหรับ เดวิด มาลาน ในวันอาทิตย์เขาเลื่อนคำสั่งการตีลูกของอังกฤษเหมือนเด็กก่อนวัยรุ่นบนสไลเดอร์น้ำ ในวันอังคารที่เขาสูญเสียสัญญากลางของเขาและในวันพุธที่แคนเบอร์รา เขามาถึงด้วยขวานเพื่อบดและไม้ตีเพื่อควง

เขาช่วยชีวิตด้านข้างของเขาอย่างถูกต้องจากสถานการณ์ที่น่าอึดอัดใจที่ 54 ต่อสี่โดยได้รับความช่วยเหลือจาก โมเอ็น อาลีเพื่อดึงพวกเขาไปสู่ยอดรวมที่สามารถป้องกันได้ชัยชนะแปดครั้งติดต่อกันเหนือออสเตรเลียและชุดเยือนที่สองชนะติดต่อกัน

หลังจากจบด้วย 82 ประตูจาก 49 ลูก มาลันกล่าวว่าเขาไม่มีอะไรต้องพิสูจน์ – “ฉันรู้สึกเหมือนได้พิสูจน์จุดของฉันมามากแล้ว” – แต่การ ตัดสินใจของคณะกรรมการ คริกเก็ต อังกฤษและเวลส์ ไม่ให้รางวัลเต็มจำนวน สัญญากลางโดนแทงชัดๆ

“มีระบบสัญญาที่แปลกเล็กน้อย” เขากล่าว “ดูเหมือนว่าจะ [ถ่วงน้ำหนัก] อย่างหนักสำหรับคริกเก็ตลูกบอลสีแดง แต่มันคือสิ่งที่เป็นอยู่ มีการตัดสินใจที่ฉันไม่ได้ทำ ในที่สุดมันจะทำให้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากหากคุณไม่ได้ทำสัญญาและคุณกำลังสูญเสียการเงินในการเล่นทัวร์นาเมนต์ในฤดูหนาว

UFA Slot

“หวังว่าคริกเก็ตลูกบอลสีขาวจะเป็นที่รู้จักในฐานะคริกเก็ตนัดทดสอบ เพราะคุณมีผู้เล่นที่นี่ซึ่งเป็นผู้นำประตูในประวัติศาสตร์ของเกม

[คริส จอร์แดน ผู้รับประตู T20 สูงสุดของอังกฤษ] ที่ไม่ได้ มีสัญญา. Keysy [Rob Key, กรรมการผู้จัดการฝ่ายคริกเก็ตชายของอังกฤษ] และฉันได้พูดคุยกันแล้ว ไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำได้เกี่ยวกับเรื่องนี้

“ในฐานะนักเตะ เราอยากได้รางวัลสำหรับผลงานของเราในทีมชาติอังกฤษ คุณคงเดาได้ว่านั่นคือสัญญาสำหรับ หากคุณติดอันดับท็อป 5 ของโลกเป็นเวลาสามปี คุณหวังว่าคุณจะได้รับการยอมรับจากสัญญาไวท์บอล แต่นั่นเป็นวิธีการทำงาน ไม่ใช่การตัดสินใจของฉันที่จะทำ ยังคงเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับอังกฤษ”

ในเกมแรกในเมืองเพิร์ธ มาลานเผชิญหน้าสองลูก ที่นี่ในวันพุธ เขาเข้ามาตามกำหนดการที่ 3 และตีเจ็ดสี่และสี่หก – ออสเตรเลียจัดการห้า – ในโอกาสของการรับรองและอำนาจ

นอกเหนือจากเขาแล้ว มีเพียง Moeen ที่มี 44 จาก 27 ลูกและ Jos Buttler ที่พูดติดอ่าง 17 จาก 13 มาถึงสองร่างในขณะที่ฝ่ายออสเตรเลียฟื้นคืนสู่ความแข็งแกร่งโดยการกลับมาของ Pat Cummins, Mitchell Starc, Adam Zampa, Josh Hazlewood และ Glenn Maxwell – ทั้งหมดกลับมาหลังจากไม่ได้เดินทางไปเพิร์ท – สับสนกับอำนาจและวินัย

เบ็น สโตกส์ล้มเหลวอีกครั้งกับไม้ตี แต่รู้สึกได้ถึงการมีส่วนร่วมของเขาในด้านอื่นๆ เขาเปิดโบว์ลิ่งเป็นครั้งแรกในอาชีพ T20 ของเขา และสร้างช่วงเวลาของการแข่งขันในสนาม Mitch Marsh ขับรถออกไปไกลและลูกบอลก็ข้ามเชือกไปแล้วเมื่ออายุ 31 ปีวิ่งไปทางขวาพุ่งไปทางขวาพุ่งออกจากท้องฟ้าแล้วโยนกลับเข้าไปใต้ร่างของเขาในคราวเดียว

ในการทำเช่นนั้น เขาเปลี่ยนเลขหกเป็นสอง ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้ๆ และทำให้เกิดความเกรงขามเมื่อดูทีวีหรือแชร์คลิปเหตุการณ์บนโซเชียลมีเดียอย่างตื่นเต้น


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ sans-logique.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated