โจ รูท

จี้สี่วันของโจ รูทแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นช่างฝีมือที่จุดสุดยอดของเขา

นี่แหละคือชีวิต ชายชราที่อยู่ข้างหลังฉันถอนหายใจที่ถนน แรดคลิฟฟ์ การเข้าเล่นในวันจันทร์มีค่าใช้จ่าย 40 ปอนด์ และคุณได้เงินจำนวนมาก ประตูทดสอบที่ 650 ของจิมมี่ แอนเดอร์สัน เบ็น สโตกส์หมดมือ ห้าสิบสามคนที่แตกต่างกัน และดีที่สุดคือ 20- ยืดเวลานาทีดู Joe รูท จบอินนิ่งชิ้นเอกล่าสุดของเขา 

รูททำได้แค่ 13 วิ่งบน 163 ของเขาจากเมื่อคืนก่อน แต่ถ้ามันเป็นทั้งหมดที่คุณดู คุณก็ยังมีความสุขอยู่ดี หากราคาดูสูงชันสำหรับคริกเก็ตสั้นๆ แบบนี้ ฉันสัญญาว่ามันคุ้มค่าทุกเพนนีและมากกว่านั้นหากได้เห็นเขาในรูปแบบนี้

ตอนนี้ รูท กำลังตีบอลและชาวอังกฤษคนใดที่เคยมี ดีกว่า กระทั่งปีที่แล้วเมื่อทำลายสถิติของอังกฤษทั้งหมดและทำคะแนนได้ 1,708 รันและหกศตวรรษแห่งการทดสอบ คุณต้องย้อนกลับไปดูสำเนาจำนวนมากเพื่อค้นหาครั้งสุดท้ายที่มีอะไรเหมือนในคริกเก็ตอังกฤษ 

อดีตเอียน เบลล์ที่พลิกผันไปมาสามศตวรรษในปี 2013 เควิน ปีเตอร์เซน รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมแห่งปีของ LMA พ่นสวิตช์และย้อนกลับ หกรอบสนามในปี 2550 ผ่านฤดูร้อน 900 ครั้งของ ไมเคิล วอห์น ในปี 2545 และยังคงผ่าน 333 ของ เกรแฮม กูช ในปี 1990 และ เดวิด โกเวอร์ แกะสลักประเทศออสเตรเลียในเถ้าถ่านปี 1985 บางทีก็แค่ก้าวต่อไปจนกว่าจะถึงปีที่ทำลายสถิติของเดนิส คอมป์ตันในปี 2491

รูทได้มาถึงช่วงที่หายากมากในชีวิตของนักกีฬาแล้ว ซึ่งเขาได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในงานฝีมือของเขาจนทำให้เขาเล่นเกมนี้เป็นของเล่นของเขา ในเช้าวันจันทร์ เขาตัดสินใจโดยไม่ได้ตั้งใจที่จะตีกลับทางลาดเหนือยอดใบสำหรับ ทิม ซูธี่ หกคน ในฐานะผู้เล่นปัจจุบัน เรามีความสามารถในการเขียนคู่มือการฝึกหัดใหม่ รูทกล่าวก่อนเริ่มเล่น 

พวกเขาไม่ได้จริงๆ แต่เขาทำจริงๆ ซึ่งไม่ได้หมายความว่าลูกๆ ที่เหลือบางลูกเล่นช็อตเดียวกันนั้นไม่ได้ แต่จะไม่สามารถร้อยด้ายเข้ากับจังหวะที่ถูกต้องทางเทคนิคที่เขาเล่นทั้งสองข้างได้ ตัวขับที่ครอบคมชัด ขาสะอาด เหลือบมองและแนวรับที่ทะลุทะลวง

UFA Slot

เป็นความเชี่ยวชาญในเทคนิคออร์โธดอกซ์ที่สมบูรณ์ของเขาซึ่งทำให้เขาสามารถด้นสดได้เช่นนี้ เป็นเพราะเขาเข้าใจกฎทั้งหมดที่เขารู้วิธีทำลายมัน รูท เล่นบอลได้คล่องแคล่วมากจนสามารถทำได้ทุกวิถีทางที่เขาเลือก เขาสามารถเล่นตรงๆ อย่าง เจฟฟรีย์ บอยคอตต์ หรือเล่นโง่ๆ อย่าง จอส บัตต์เลอร์มีศิลปะที่แท้จริงในเรื่องนี้ 

แม้ว่าคุณจะยอมให้มันเป็นนักกีฬา สัมผัสของอัจฉริยะก็ได้ และถ้านั่นดูเหมือนว่าฉันกำลังเครียด จำไว้ว่ามีคำไม่เพียงพอที่จะอธิบายวิธีการเล่นของเขา มากไปกว่านั้นมี ฟิลเดอร์มากพอที่จะกักขังเขาไว้

ไม่ใช่แค่การวิ่ง แต่เป็นความเพลิดเพลินที่เขาทำ มันติดเชื้อ บนอัฒจันทร์ผู้คนหัวเราะและร้องไห้ หอบและถอนหายใจ เพื่อนร่วมทีมของเขาจบลงด้วยการยิ้มอย่างคนงี่เง่าใส่เขา และมือโปรเก่าในกล่องแสดงความคิดเห็นจบลงด้วยการหัวเราะคิกคักราวกับเด็กน้อยที่หวิว

คนที่ผิดหวังอย่างเดียวคือคนที่เข้ามาสายเกินไป ไม่ ชายที่ทรุดตัวลงข้าง ๆ ฉันหายใจออกเมื่อเขารู้ว่ารูทเพิ่งถูกจับที่ที่กำบังและถูกลูกบอลที่ช้ากว่าหลอกในขณะที่เขากำลังเดินขึ้นไปนั่ง รากก็คร่ำครวญเช่นกัน คุณไม่เคยเห็นผู้ชายคนไหนโกรธตัวเองที่ทำ 170 ขนาดนี้มาก่อน

นั่นเป็นวิธีที่เขาเล่นได้ดี เกือบทุกอินนิ่งที่นักบอลเล่นจะจบลงด้วยความล้มเหลวไม่ช้าก็เร็ว แต่รูทสัมผัสได้จนเขายังคงประหลาดใจกับมันและโทษตัวเองที่ทำผิดราวกับว่าเขารู้ว่าในขณะนี้ความประมาทของตัวเองเป็นสิ่งเดียวที่ จะได้รับสิ่งที่ดีกว่าของเขา

ข่าวดีสำหรับเขาและคนอื่นๆ ก็คือการที่เกมกำลังมุ่งหน้าไป มีโอกาสที่ดีที่รูทจะกลับมาที่นั่นอีกครั้งในวันอังคารที่เปิดให้เข้าชมฟรี ถ้าเขาตีแบ็ต จัดการแข่งขันฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ทุกคนที่ปรากฎตัวจะสามารถพูดได้เสมอว่าพวกเขาอยู่ที่นั่น และมีส่วนร่วมเล็กน้อยในฤดูร้อนของเขา ซึ่งจะมีการพูดถึงตราบเท่าที่พวกเขากำลังเล่นเกม เหลือการทดสอบอีกห้าครั้งในฤดูกาลนี้ 

อีกหนึ่งอินนิ่งในการทดสอบนี้ ดังนั้นเขาอาจจะเหลืออีก 11 ครั้งให้ลงเล่น ไป. ใครจะรู้ว่าสตรีคจะดำเนินต่อไปนานแค่ไหน แต่ไม่ว่าจะไปที่ใดในฤดูร้อนนี้ ไม่ว่าจะเป็นวิมเบิลดันสำหรับเทนนิส เซนต์แอนดรูสำหรับกอล์ฟ หรือเบอร์มิงแฮมสำหรับเกมเครือจักรภพ คุณจะไม่เห็นนักกีฬาคนอื่นที่อยู่ใกล้จุดสูงสุดของกีฬา รูทอยู่ที่นั่นแล้ว ณ สุดขอบฟ้าแห่งความเฉลียวฉลาด


ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ sans-logique.com

UFA Slot

Releated