ชาบี เอร์นานเดซ

ชาบี เอร์นานเดซ สั่งให้ลูกทีมมาซ้อมเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ

สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ โมโหกับฟอร์มของลูกทีมในเกมเจ๊า เอสปันญ่อล จนสั่งให้พวกเขามาซ้อมเมื่อวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งที่ตอนแรกมีการวางแผนกันว่าจะเป็นวันหยุดของทุกคน

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน สั่งให้ลูกทีมมาซ้อมเพิ่มเป็นกรณีพิเศษเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า

บาร์เซโลน่า

“อาซูลกราน่า” เพิ่งลงเล่นนัดแรกนับตั้งแต่ที่ลีกต้องพักเพื่อหลีกทางให้กับ ฟุตบอลโลก 2022 แต่พวกเขากลับทำได้เพียงเปิดรัง สปอติฟาย คัมป์ นู เสมอกับ เอสปันญ่อล 1-1 ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งแคว้นกาตาลุนย่า เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ชาบี เอร์นานเดซ

บาร์เซโลน่า

ทำให้ถึงแม้ตอนนี้ บาร์เซโลน่า จะนำเป็นจ่าฝูง แต่มันก็เป็นเพราะผลต่างประตู-ได้เสีย เพราะทาง เรอัล มาดริด ทำแต้มมาที่ 38 คะแนนเท่ากับพวกเขาแล้ว

ทั้งนี้ สปอร์ต ระบุว่า ชาบี ไม่พอใจกับฟอร์มของลูกทีมมากๆ จนให้พวกเขามาซ้อมเพิ่มในวันที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งที่ตอนแรกมีการกำหนดเอาไว้ว่าจะเป็นวันหยุดของทุกคนเพื่อให้พวกเขาได้พักรับวันแรกของปี 2023 โดยนัดต่อไปของ บาร์เซโลน่า คือการเจอกับ อินเตอร์ซิตี้ ทีมจากลีกระดับ 3 ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 4 มกราคมนี้

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sans-logique.com

แทงบอล

Releated