sport

ตัวแทน Mohamed Salah ทำให้แฟน ๆ ลิเวอร์พูลเหงื่อตกจากการเจรจาสัญญาใหม่

โพสต์โซเชียลมีเดียที่คลุมเครือ

โพสต์โซเชียลมีเดียที่คลุมเครือจากตัวแทนของ Mohamed Salah ทำให้แฟน ๆ ลิเวอร์พูลต้องเหนื่อยกับอนาคตของสตาร์ของพวกเขา ซาลาห์ได้เริ่มต้นฤดูกาลระดับโลกกับหงส์แดงและเป็นผู้นำในพรีเมียร์ลีกทั้งในด้านประตูและแอสซิสต์ แต่การเจรจาสัญญายังคงครอบงำอยู่เบื้องหลัง ข้อตกลงปัจจุบัน ของแข้งวัย 29 ปีที่แอนฟิลด์จะหมดอายุในปี 2023และสโมสรคาดว่าจะเข้าสู่การเจรจาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ซาลาห์เข้าสู่ปีสุดท้าย

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีข้อบ่งชี้จากผู้เล่นและผู้จัดการทีม Liverpool Jurgen Klopp ว่าพวกเขากระตือรือร้นที่จะขยายความสัมพันธ์ของพวกเขา แต่ข้อตกลงก็ยังไม่ปรากฏ ขณะนี้มีความวิตกว่าจะไม่บรรลุข้อตกลง และตัวแทนของซาลาห์ รามีอับบาส อิสซ่าอาจเติมเชื้อเพลิงลงในกองไฟ ชาวโคลอมเบียเพิ่มการเก็งกำไรเมื่อ Salah เริ่มฤดูกาลด้วยประตูในการชนะ 3-0 เหนือ Norwich พร้อมทวีตว่า’ฉันหวังว่าพวกเขากำลังดูอยู่ ‘

ตอนนี้เขาปล่อยให้รูปภาพเป็นผู้พูด โดยการโพสต์ภาพบน Twitter และ Instagram ของลูกค้าของเขาหัวเราะเยาะต่อหน้าเขา บางคนตีความสิ่งนี้ว่าอับบาส อิสซ่าแนะนำข้อเสนอล่าสุดของลิเวอร์พูลบนโต๊ะนั้นน่าหัวเราะ ในขณะที่บางคนคิดว่ามันอาจเป็นสัญญาณของข้อตกลงใหม่ที่กำลังใกล้เข้ามา รายงานก่อนหน้านี้อ้างว่าปาร์ตี้ของซาลาห์กำลังขอให้ค่าจ้างของเขาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเป็น 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้เขาเทียบเท่ากับเควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ของแมนฯ ซิตี้

ลิเวอร์พูลได้ประกาศขยายเวลาผู้เล่นตัวหลักอย่าง อลิสสัน เบ็คเกอร์, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่ข้อตกลงของซาลาห์พิสูจน์ได้ยากกว่า ชาวอียิปต์ซึ่งขณะนี้ไม่อยู่ในแอฟริกาคัพออฟเนชั่นซึ่งประเทศของเขาผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ได้แสดงความปรารถนาที่จะอยู่ที่แอนฟิลด์ซ้ำแล้วซ้ำอีกในขณะที่ Klopp พยายามทำให้ผู้สนับสนุนสงบลงหลายครั้ง

ufabet

อาร์เซนอลพิจารณาข้อเสนอเงินกู้ของ Pierre-Emerick Aubameyang จากสองสโมสรในซาอุดิอาระเบีย

โดยมีภาระผูกพันในการซื้อกองหน้า Gunners ด้วยราคา 6.5 ล้านปอนด์ มีรายงานว่าอาร์เซนอลได้รับข้อเสนอเงินกู้สำหรับปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยองจากสองสโมสรในซาอุดีอาระเบีย กองหน้าเดอะกันเนอร์สเพิ่งถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมหลังจากทำผิดวินัยครั้งล่าสุดและไม่ได้เล่นให้สโมสรตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม อายุ 32 ปี ด้วยเงิน 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์และนอกฟอร์มในฤดูกาลนี้ อาร์เซนอลอาจถูกล่อลวงให้เปลี่ยน Aubameyang แทนที่จะพาเขากลับเข้าสู่การตั้งค่าทีมชุดใหญ่

มีรายงานโดยCBSว่า Al Nasr ได้เสนอให้ทีมชาติกาบองยืมตัวในช่วงที่เหลือของการรณรงค์โดยมีภาระผูกพันในการซื้อประมาณ 6.5 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ในขณะเดียวกัน talkSPORT เข้าใจ Ali Hilal ก็สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ Aubameyang ด้วย เป็นที่เข้าใจกันว่า Gunners ยังไม่ตอบสนอง และยังไม่ชัดเจนว่า Aubameyang จะเปิดรับการย้ายหรือไม่

ในขณะเดียวกัน กองหน้ารายนี้เพิ่งกลับมาจากแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ โดยไม่ได้ลงเล่นให้กาบอง เนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ Aubameyang ตรวจพบเชื้อ COVID-19 จากนั้นจึงถูกส่งตัวกลับ Arsenal เนื่องจาก ‘แผลที่หัวใจ’ The Gunners กำลังทำการทดสอบทางการแพทย์กับอดีตกัปตันของพวกเขา และ Mikel Arteta ได้อัปเดตเมื่อวันพุธ

อาร์เตต้ากล่าวว่า: “เขาอยู่ที่ลอนดอน และตอนนี้เขากำลังผ่านการทดสอบ เพราะเราไม่มีความชัดเจนจากทีมชาติกาบองเกี่ยวกับสาเหตุที่เขากลับมา “เห็นได้ชัดว่าเป็นภาระหน้าที่ของเราที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าทางการแพทย์ของผู้เล่นปลอดภัย เขาอยู่ในสภาพดีและ [มี] ไม่มีปัญหาใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งนั้น – และพยายามหลีกเลี่ยงข้อเสนอแนะใด ๆ ที่เป็นกรณีนี้ “จนถึงตอนนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำกับผู้เล่นในอดีต เขาไม่เคยมีปัญหาเลย หวังว่าจะเป็นอย่างนั้น”

แอลจีเรียตกรอบแอฟริกาคัพออฟเนชันส์ในรอบแบ่งกลุ่มด้วยความพ่ายแพ้ต่อไอวอรี่โคสต์ ขณะที่ริยาด มาห์เรซยิงจุดโทษพลาดผลรวมการป้องกันตำแหน่งอันหายนะของพวกเขา การป้องกันตำแหน่งแชมป์แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ของแอลจีเรียจบลงอย่างเป็นทางการแล้ว เนื่องจากความพ่ายแพ้ต่อไอวอรี่โคสต์ 3-1 ทำให้พวกเขาตกรอบรายการนี้ในรอบแบ่งกลุ่ม

แชมป์ปี 2019 เริ่มต้นอย่างน่าสยดสยองเมื่อ Franck Kessie จบอย่างเรียบร้อยและ Ibrahim Sangare ที่ไม่มีเครื่องหมายทำให้พวกเขาตามหลัง 2-0 ในครึ่งแรก นิโคลัส เปเป้ นักเตะของอาร์เซน่อล ทำได้ 3-0 หลังพักเบรกได้ไม่นาน โซเฟียเน่ เบนเด็บก้าดึงตัวสำรองให้แอลจีเรีย พวกเขาสามารถได้ประตูก่อนหน้านี้เมื่อพวกเขาได้จุดโทษ อย่างไรก็ตาม ความพยายามของริยาด มาห์เรซจากระยะ 12 หลากลับออกจากเสา

ผลการแข่งขันทำให้แอลจีเรียกลับบ้านแต่นั้น บวกกับความพ่ายแพ้ของเซียร์ราลีโอนต่ออิเควทอเรียลกินีทำให้ลูกนกคอโมโรสซึ่งอยู่ในอันดับที่ 132 ของโลก ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะหนึ่งในสี่ทีมอันดับสามที่ดีที่สุด ต้องการชัยชนะเพื่อมีชีวิตอยู่ แอลจีเรียล้มเหลวในการเริ่มต้นและพบว่าตัวเองอยู่ข้างหลังในครึ่งแรก ไอวอรี่โคสต์ขึ้นนำเมื่อเคสซี่สตาร์เอซี มิลานปรับเท้าของเขาให้ดีเพื่อยิงเข้ามุมด้วยหมุดซ้ายของเขาเพื่อให้เคลื่อนไหวได้อย่างลื่นไหล

คนที่สองของพวกเขาจะทำให้ Djamel Belmadi เจ้านายของแอลจีเรียโกรธเคืองเมื่อ Sangare พบว่าตัวเองอยู่ในมหาสมุทรแห่งอวกาศในขณะที่เขามุ่งหน้าไปด้วยการเตะฟรีคิกทางด้านขวา แอลจีเรียดีขึ้นหลังพัก แต่เกมถูกพรากจากพวกเขาในนาทีที่ 54 ขณะที่เปเป้ม้วนบอลกลับบ้าน การเปลี่ยนหัวในนาทีที่ 73 ของ Bendebka เป็นประตูแรกของแอลจีเรียซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์ที่น่าตกใจสำหรับพวกเขา

  • สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sans-logique.com

Releated