เดนเซล ดัมฟรีส์ สตาร์อินเตอร์ มิลาน รีบไปช่วยเหลือ อิออน ราดู เพื่อนร่วมทีมที่สิ้นหวัง

เดนเซล ดัมฟรีส์ ช่วยเหลือ อิออน ราดู

เดนเซล ดัมฟรีส์ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน รีบไปช่วยเหลือ อิออน ราดู เพื่อนร่วมทีมที่หัวเสีย หลังจากผู้รักษาประตูทำพลาดในเกมเซเรีย อา 2-1 ที่โบโลญญ่า เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมเสมอกันที่ 1-1 และเหลือเวลาเล่นอีก 9 นาทีราดูสกัดบอลสกัดบอลจากลูกทุ่มของอิวาน เปริซิช ทำให้กองหน้าโบโลญญ่าและแฟนเอซี มิลานอย่างนิโคลา ซานโซเนยิงประตูชัยกลับบ้าน Ionut Radu ผู้สิ้นหวังมองดูผู้เล่น Bologna ฉลองประตูชัยของพวกเขา

เปริซิช สตาร์ชาวโครเอเชียยิงให้แชมป์เซเรีย อานำหน้าหลังผ่านไป 3 นาที ก่อนที่มาร์โก อาร์เนาโตวิช อดีต กองหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ดและสโต๊ค ซิตี้ จะยิงให้โบโลญญ่า ด้วยน้ำตาขณะที่เขาเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าแบบเต็มเวลา ผู้รักษาประตูชาวโรมาเนียถูกติดตามอย่างใกล้ชิดโดยกล้องโทรทัศน์

เมื่อตระหนักถึงความเปราะบางของเพื่อนร่วมทีมอย่างรวดเร็ว Dumfries ทีมชาติเนเธอร์แลนด์จึงยืนอยู่หน้ากล้องเพื่อปิดกั้นการเข้าถึง Radu ในขณะที่ Joaquin Correa, Federico Di Marco และ Alex Cordaz ปลอบใจเขาขณะที่เขากำลังเดินลงอุโมงค์

ราดูยืนแทนซามีร์ ฮันดาโนวิชผู้รักษาประตูตัวเลือกแรกที่ถูกตัดออกจากการปะทะเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ท้อง แต่หลังจากความพ่ายแพ้ แฟนๆ อินเตอร์กลับไม่สนับสนุนเท่าที่ควร

แทงบอล

ฮันดาโนวิช ตกเป็นเหยื่อของพวกบูบอยเองในช่วงเวลาที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว แฟนๆ อินเตอร์ ต่างพากันแสดงความเสียใจต่อการรักษาของ ฮันดาโนวิช โดยหวังว่านายทวารชาวสโลวีเนียรายนี้จะหายจากอาการบาดเจ็บทันเวลาสำหรับเกมลีกนัดต่อไป

ราดูได้รับการปลอบใจจากผู้เล่นอินเตอร์ขณะที่เขาเดินไปที่อุโมงค์ ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่าอนาคตของทั้งราดูและฮันดาโนวิชจะเป็นเช่นไรหลังจากช่วงซัมเมอร์กับอังเดร โอนาน่าทีมชาติแคเมอรูนที่มุ่งหน้าสู่ถิ่นซาน ซิโร่ในฤดูกาลหน้า

ฮันดาโนวิช วัย 37 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะได้รับการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี แต่อนาคตของราดูดูไม่ชัดเจนมากนัก และความผิดพลาดเมื่อวันพุธก็ไม่ได้ช่วยโอกาสของเขาเลย 

ความพ่ายแพ้ของอินเตอร์ที่พบกับโบโลญญ่าคือเกมที่พวกเขาต้องเผชิญหน้าคู่แข่งร่วมเมืองอย่างเอซี มิลาน และชัยชนะจะพาพวกเขากลับสู่ตำแหน่งจ่าฝูงของเซเรีย อา โดยเหลือเกมให้เล่นอีกเพียงสี่เกมเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ มิลานของสเตฟาโน ปิโอลีจึงนำห่างจ่าฝูงของตารางอยู่ 2 แต้มและมีชะตากรรมอยู่ในมือของพวกเขาเองเมื่อการแข่งขันเพื่อแย่งชิงสคูเด็ตโตต้องจบลงที่เส้นลวด Stefano Pioli ใกล้จะนำ AC Milan ไปสู่ ​​​​Scudetto ครั้งแรกในรอบ 11 ปี

Rossoneri เป็นทีมเต็งที่จะชูถ้วยแชมป์รายการแรกนับตั้งแต่ปี 2011 แม้ว่าโปรแกรมที่เหลือจะดูยากกว่าก็ตาม แฟนเอซี มิลาน และผู้ทำประตูของซานโซเน ผู้ชนะของโบโลญญ่า มีความสุขกับผลงานของเขา และหวังว่าเขาจะได้รับข้อความขอบคุณจากผู้นำลีกอย่างหน้าด้านๆ

“ผมหวังว่า (ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของเอซี มิลาน เปาโล) มัลดินีจะโทรหาผม หรืออย่างน้อยผมจะได้รับการขอบคุณ หรือไม่ก็ยืมตัวเพื่อที่ผมจะได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้า” เขากล่าวติดตลกกับ Sky Italia

ถัดไป เอซี มิลานเป็นเจ้าภาพต้อนรับฟิออเรนติน่า ขณะที่อินเตอร์เดินทางไปเยือนอูดิเนเซ่ เนื่องจากการแข่งขันชิงแชมป์จะน่าตื่นเต้นพอๆ กับการแข่งขันระหว่างลิเวอร์พูลกับแมนฯ ซิตี้ในพรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sans-logique.com

Releated