เอริก เทน ฮาก เปิดใจ

เทน ฮาก เปิดใจเกี่ยวกับข่าวนายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอมรับเกี่ยวกับเรื่องของอนาคตของตนเองหลังมีข่าวพัวพันกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมประกาศชัดเจนว่าต้องการมีสมาธิในการช่วยต้นสังกัดให้ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้ ส่วนเรื่องอนาคตเอาไว้ค่อยว่ากันที่หลัง

เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดใจแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับข่าวที่พัวพันที่เตรียมจะไปนั่งเก้าอี้นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

กุนซือชาวดัตช์ กลายเป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบถาวร ในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่าเขาได้เข้าสัมภาษณ์กับ “ผีแดง” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และดูเหมือนแผนงานของเขาได้รับความสนใจจากบอร์ดบริหารเป็นอย่างมาก

เอริก เทน ฮาก เปิดใจ

เทน ฮาก ยอมรับว่าได้เข้าไปพูดคุยกับ แมนฯ ยูฯ จริงๆ แต่ตอนนี้ขอมีสมาธิกับการนำอาแจ็กซ์ ประสบความสำเร็จก่อน แล้วหลังจากนั้นค่อยมาคิดเรื่องของอนาคตอีกที “ผมมีสมาธิกับปัจจุบันนั่นก็คือการคุม อาแจ็กซ์ แต่ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้หรอก ผมไม่อยากปฏิเสธอะไรทั้งนั้น ปัจจุบันผมทำงานให้อาแจ็กซ์เพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด”

“สำหรับเกมนัดชิงฟุตบอลถ้วย (ดัตช์ คัพ) กับ (พีเอสวี) ไอนด์โฮเฟ่น เรายังเหลือเกมลงเล่นอีก 8 แมตช์สุดท้าย (เกมลีก 7 แมตช์, ดัตช์ คัพ 1 เกม) และผมจำเป็นต้องใช้พลังอย่างเต็มที่สำหรับเรื่องนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆนั้น จะทำให้เสียสมาธิไปเปล่าๆ”

“ผมรู้ว่าในวงการฟุตบอลทุกอย่างสามารถเปลี่ยแปลงได้ตลอดเวลา ถ้าถึงเวลาที่ผมจะต้องตัดสินใจเพื่อก้าวไปอีกขั้น ผมหวังว่าผู้คนที่นี่จะเข้าใจ” เทน ฮาก กล่าว

จากคำถามที่เกี่ยวกับเรื่องข่าวที่มีการพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น กุนซือวัย 52 ปี ยอมรับว่าเป็นความจริง “ทุกๆ คนรู้ดีเกี่ยวกับวงการนี้ มีการพูดคุยกับตัวแทนจากสโมสรอื่นๆ นั่นเป็นเรื่องปกติ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่พร้อมกับแฟนบอลที่สุดยอด แต่ผมขอย้ำว่าผมมีสมาธิกับการอาแจ็กซ์อย่างเต็มที่ และเรามีการวางแผนสำหรับซีซั่นใหม่เอาไว้แล้ว”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sans-logique.com

Releated