Sports

เอริก เทน ฮาก จะเป็นคนที่ยกเครื่องทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกหรือไม่

9 ตัวจริงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับการเอาชนะเอฟเวอร์ตัน 4-0 ในปี 2019 ยังคงอยู่ที่สโมสร แม้ว่าโอเล กุนนาร์ โซลชาร์ สัญญาไว้

ปัญหาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ เมื่อพวกเขาแพ้ 1-0 ให้กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ ความหวังทั้งหมดของพวกเขาจบลงด้วยการจบในสี่อันดับแรก ปีศาจแดงดูเหมือนยังห่างไกลจากความท้าทายในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมากกว่าที่เคยเป็นมาหลายปี

สามปีผ่านไป ทีมแมนฯ ยูไนเต็ดยังคงมีรูปลักษณ์ที่คุ้นเคย จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับความจำเป็นในการปรับปรุงทีมและผู้จัดการอย่าง Erik ten Hag ซึ่งเชื่อมโยงกับงานถาวรอย่างหนักจะเป็นคนที่จะทำให้พวกเขากลับมาสู่เส้นทางในที่สุด

คุณจะได้รับการอภัยสำหรับความรู้สึกเดจาวูที่จู้จี้นี้… เพราะเราอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องนี้เมื่อสามปีที่แล้ว อเล็กซ์ ครุก พิธีกรรายการ talkSPORT ชี้ว่ายูไนเต็ดประสบความพ่ายแพ้อย่างน่าอับอายต่อเอฟเวอร์ตันเมื่อ 3 ปีก่อน แต่คำเตือนในเวลานั้นยังไม่ได้รับการปฏิบัติตาม

“เกือบสามปีที่แล้วที่แมนฯ ยูไนเต็ดแพ้ 4-0 ที่กูดิสัน พาร์ค Ole Gunnar Solskjaer ออกมาบอกว่าผู้เล่นเหล่านี้บางคนจะไม่อยู่ที่นี่ในปีหน้า” Crook กล่าวใน Boot Room เมื่อวันอาทิตย์ “เอาล่ะ เก้าใน 11 คนที่เริ่มเกมนั้นยังคงเป็นผู้เล่นของยูไนเต็ด และหกในนั้นเล่นเมื่อวานนี้ – ในสามปี เรายังคงเสียเวลาของเรา!”

แทงบอล

เตือนความจำถึงสิ่งที่ Solskjaer พูดหลังจากความพ่ายแพ้ต่อ Everton เมื่อมีการชี้ให้เห็นว่าทีมของเขาวิ่งน้อยกว่าคู่แข่ง 8 กม.

“คุณต้องถามพวกเขา ฉันถามพวกเขาแล้ว” เขากล่าว “แน่นอน ถ้าคุณต้องการเล่นที่สโมสรแห่งนี้ มันต้องมีมากกว่านี้ ฉันต้องการให้ทีมของฉันเป็นทีมที่ทำงานหนักที่สุดในลีก  “นั่นคือสิ่งที่เราอยู่ภายใต้เซอร์อเล็กซ์ กิ๊กส์, เบ็คส์, แกรี่ เนวิลล์, เดนิส [เออร์วิน] ไม่ว่าคุณจะมีความสามารถมากแค่ไหน คุณก็วิ่งได้มากกว่าใครๆ “คุณไม่สามารถเปลี่ยนทั้งทีมได้ หนึ่งขั้นในเวลา. ฉันจะประสบความสำเร็จที่นี่ และมีผู้เล่นหลายคนที่จะไม่เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น”

หกทีมที่เริ่มเกมกับเอฟเวอร์ตันในปี 2019 พ่ายแพ้เมื่อวันเสาร์ ก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็วสามปีและห้าผู้เล่นเริ่มต้นเกมกับเอฟเวอร์ตัน – Marcus Rashford, Fred, Nemanja Matic, Victor Lindelof และ David De Gea ในขณะที่ Paul Pogba ออกจากม้านั่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, ฟิล โจนส์ และดิโอโก้ ดาโลต์ ยังคงเป็นผู้เล่นของยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ เอฟเวอร์ตัน – เมษายน 2019 แมนฯ ยูไนเต็ดเตรียมพบกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้อย่างไร เอริก เทน ฮัก คือคนที่พลิกสถานการณ์ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดหรือไม่? เขาจะต้องได้รับการสนับสนุนในตลาดซื้อขายนักเตะหากรายงานเป็นจริงเกี่ยวกับชื่อที่เขาต้องการดึงเข้ามา

Ajax คาดหวังว่า United จะจ่ายค่าชดเชย 1.7 ล้านปอนด์เพื่อปลดเขาออกจากสัญญา แม้ว่ารายงานอื่น ๆ ในวันจันทร์จะแนะนำว่า RB Leipzig พร้อมที่จะแย่งชิงข้อตกลงหากการเจรจาหยุดชะงัก เป้าหมายการถ่ายโอนที่รายงานรวมถึงคนที่ชอบ Harry Kane, Declan Rice, Ruben Neves และ Jurrien Timber กองหลัง Ajax

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ sans-logique.com

Releated