แฟน ๆ ร่วมเป็นสักขีพยานในการฝึกซ้อมของ Tiger Woods ในขณะที่ Golf World รอคอยการตัดสินใจของ Augusta Masters

แฟน ๆ ร่วมเป็นสักขีพยานในการฝึกซ้อมของ Tiger Woods ในขณะที่ Golf World รอคอยการตัดสินใจของ Augusta Masters

Tiger Woods ทำให้แฟนกอล์ฟประหลาดใจเมื่อเขาประกาศเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาสามารถแข่งขันที่ Augusta National ซึ่งเป็นรายการชายคนแรกของปี 2022 เพียง 14 เดือนหลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ มันอาจจะกลายเป็นจริงเมื่อผู้ชมได้เห็นการฝึกซ้อมของนักกอล์ฟในตำนานในวันจันทร์ ความคาดหวังของการกลับมาอย่างน่าประหลาดใจของสตาร์วัย 46 ปีจากสหรัฐฯ ผู้ซึ่งกล่าวว่ามันจะเป็น “การตัดสินใจเกี่ยวกับเวลาเล่นเกม” ถ้าเขาออกรอบในวันพฤหัสบดี ได้สร้างบรรยากาศไฟฟ้าที่สนามอันเลื่องชื่อ ซึ่งต้อนรับฝูงชนจำนวนมากสำหรับ ครั้งแรกนับตั้งแต่ชัยชนะของ Woods ในปี 2019 เนื่องจากข้อจำกัดของ Covid-19

“เสือเพิ่งเดินออกจากคลับเฮาส์ไปยังฉากและบรรยากาศแบบที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน” นิค ฟัลโด แชมป์มาสเตอร์ส 3 สมัยจากอังกฤษทวีต “ผู้อุปถัมภ์เชียร์และแห่กันไปอัดรอบกรีน และมันก็แค่วันจันทร์ที่อาจารย์” ไบรสัน เดอแชมโบ แชมป์ยูเอส โอเพ่นปี 2020 กำลังฝึกตีทีช็อตขนาดใหญ่ของเขาเมื่อเสียงคำรามปะทุ “จากสนามไดร์ฟ เราได้ยินเสียงคำรามดังลั่นเมื่อเขาออกมาจากคลับเฮาส์จนถึงทีออฟตัวแรก” เขากล่าว “นั่นเป็นสิ่งที่พิเศษมากที่ได้เห็นหรือได้ยินอย่างน้อย”

วูดส์เล่นเก้าหลุมกับจัสติน โธมัส ผู้ชนะ PGA Championship ปี 2017 และ Fred Couples ผู้ชนะรายการ Masters ในปี 1992 วูดส์ได้เล่น 9 หลุม โดยมีแฟนๆ เชียร์ให้กำลังใจ วูดส์จึงดู “มหัศจรรย์” และ “น่าประทับใจมาก” ในเซสชั่น “เพื่อทำในสิ่งที่เขาผ่านมา เพื่อลงเล่นในวันนี้ ฉันแน่ใจว่าเขาจะแข่งกันในวันพฤหัสบดี” คู่รักกล่าว “ตอนนี้เป็นเพียงส่วนเดินเท่านั้น ถ้าเขาสามารถเดินไปรอบๆ ที่นี่ 72 หลุมได้ เขาจะโต้แย้ง”

วูดส์เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นเวลาหลายสัปดาห์และไม่สามารถเดินได้เป็นเวลาหลายเดือนหลังจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2564 โดยกล่าวว่าเขาโชคดีที่ยังมีชีวิตอยู่และไม่ได้ถูกตัดขา ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ผู้เล่นและแฟน ๆ ต่างตื่นเต้นกับโอกาสที่ผู้ชนะรายการใหญ่ 15 สมัยอาจไล่ตามชัยชนะครั้งสำคัญอีกครั้ง อดัม สก็อตต์ แชมป์มาสเตอร์สปี 2013 ของออสเตรเลีย กล่าวว่า “น่าตื่นเต้นที่มีความเป็นไปได้ที่เขาจะลงเล่นในสัปดาห์นี้”

UFA Slot

“ฉันหวังว่าเขาจะทำจริงๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น มันจะเป็นมหากาพย์”

สก็อตต์เตือนว่าหากเขาได้ลงเล่น วูดส์เป็นภัยคุกคามอย่างแท้จริงที่จะคว้ากรีนแจ็คเก็ตมาสเตอร์สคนที่หก ซึ่งตรงกับสถิติตลอดกาลของแจ็ค นิคลอส และตำแหน่งสำคัญในอาชีพที่ 16 ของตำแหน่ง สองรองจากเครื่องหมายตลอดกาลของนิคลอส “ฉันเรียนรู้มานานแล้วว่าไม่เคยสงสัยผู้ชายคนนี้เลย” สก็อตต์กล่าว “ถ้าเขาสามารถไปไหนมาไหนได้ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นคำถาม คุณไม่ต้องสงสัยกอล์ฟของเขาเลย”

วูดส์จำเป็นต้องพักฟื้นครั้งใหญ่เพื่อเล่นในกิจกรรมกับลูกชายของเขาเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว เมื่อเขาสามารถใช้เกวียนได้และไม่ต้องเดินตลอดเส้นทาง อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ไม่มีตารางเวลาสำหรับการกลับมา วูดส์ได้ลงฝึกซ้อม 18 หลุมเมื่อวันอังคารที่แล้วที่ออกัสตา เนชั่นแนล ทดสอบความฟิตของเขาเพื่อเดินบนเนินเขา “ไม่แปลกใจเลย ประหลาดใจ”

“ฉันไม่แปลกใจเลย ฉันประหลาดใจ” Max Homa อันดับที่ 37 กล่าว “ฉันจะแปลกใจถ้าเป็นคนอื่นที่เคยมีชีวิตอยู่ มันเป็นข้อพิสูจน์ถึงจรรยาบรรณในการทำงานของเขาอย่างแท้จริง มันน่าทึ่งจริงๆ” หนึ่งศตวรรษหลังจากวูดส์คว้าแชมป์รายการใหญ่ครั้งแรกด้วยการตี 12 จังหวะที่ออกัสตา เนชั่นแนล เพื่อเปิดตัว “เสือโคร่ง” เขาสร้างความตื่นเต้นให้กับฝูงชนในจอร์เจียอีกครั้งหลังจากผู้ชมถูกแบนในปี 2020 เนื่องจากการตั้งรับซึ่งเป็นงานล่าสุดที่วูดส์ ได้เล่น

ผู้ชมเรียงรายหลุมแรกสามและสี่ลึกเพื่อดูวูดส์ แสดงให้เห็นว่าการที่วูดส์พยายามกลับมาอย่างเหลือเชื่อนั้นมีความหมายต่อพวกเขาเพียงใด

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ sans-logique.com

UFA Slot

Releated