แฟรงคลิน

แฟน ๆ ยังคงอยู่ที่สนามไข้ขณะที่บัดดี้ปิด 1,000 ประตูให้หงส์ชนะ

ข้อเสนอของแลนซ์ แฟรงคลินในการเป็นผู้เล่น VFL/AFL คนที่หกที่ยิงได้ 1,000 ประตูในอาชีพ จะต้องรออย่างน้อยอีกหกวันหลังจากที่ซุปเปอร์สตาร์ชาวซิดนีย์ได้รับตำแหน่งสำคัญเพียงรายการเดียวในการปะทะกับ GWS

แฟรงคลินเข้าร่วมการแข่งขันในวันเสาร์โดยทำได้ 995 ประตูและเขาทำประตูได้ในช่วง 10 นาทีของภาคเรียนที่สอง แต่เขาไม่สามารถรวมแต้มจากจุดนั้นได้ จบการแข่งขันโดยมีเป้าหมายเดียวเพื่อแสดงจากแปดครั้งของเขา

หงส์ชนะดาร์บี้แมตช์ 20 แต้มเราต้องต่อสู้อย่างหนักเพื่อมัน แฟรงคลินบอกกับ Fox Sports หลังการแข่งขัน เราต้องสู้จนตาย และเราโชคดีพอที่จะเอาชนะได้

แฟรงคลินชื่นชมเพื่อนร่วมทีมลุค ปาร์คเกอร์ ที่ทำประตูได้ 5 ประตูในการเอาชนะคู่ต่อสู้ มันใหญ่มาก เขาอาจจะเตะหก เราต้องการผู้เล่นเหล่านั้นที่ก้าวขึ้นมา แฟรงคลินกล่าว

ซิดนีย์พบกับ Geelong ที่ SCG ในวันศุกร์ และ Franklin ต้องการอีกสี่ประตูเพื่อเข้าร่วม Tony Lockett (1360 ประตู), Gordon Coventry (1299), Jason Dunstall (1254), Doug Wade (1057) และ Gary Ablett Senior (1031) สโมสรสี่หลักพิเศษ

แฟรงคลินอยู่ในฤดูกาลสุดท้ายของเก้าปีที่ยิ่งใหญ่ของเขาด้วยข้อตกลง 10 ล้านดอลลาร์กับซิดนีย์และเขาก็เปิดประตูให้เล่นในปี 2566 นั่นจะทำให้แฟรงคลินมีโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการแซงทั้ง Abett และ Wade ให้กลายเป็นคนที่สี่ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด ผู้รักษาประตูในประวัติศาสตร์ VFL/AFL

ufabet

ส่วนที่เหลือของโลก AFL จะพูดถึงเรื่องนี้ต่อไป แต่ John Longmire ไม่รู้สึกว่าจำเป็น โค้ชทีมหงส์แดงจากซิดนีย์กล่าวว่าความสำเร็จที่ใกล้จะเกิดขึ้นของแลนซ์ แฟรงคลินบอกได้ด้วยตัวเอง

มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันจำเป็นต้องพูดกับทีม ลองไมร์กล่าว พวกเขารู้ดี มันไม่ใช่จุดสนใจของเรา มันเป็นความสำเร็จส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาจะทำสำเร็จหรือไม่ แต่เราพูดถึงทีมฟุตบอลและนั่นคือจุดสนใจของเรา ความสำเร็จเหล่านั้น เหตุการณ์สำคัญส่วนบุคคลเหล่านั้น – ถ้าและเมื่อพวกเขามาพร้อมกัน – เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาจะได้รับการเฉลิมฉลองในเวลานั้น แต่มันไม่ใช่จุดสนใจ

ผลงานของแฟรงคลินอาจไม่ใช่จุดสนใจของลองไมร์ แต่ก็เป็นเสน่ห์ของการแข่งขันAFL ที่เหลือ มีเพียง Tony Lockett (1360 ประตู), Gordon Coventry (1299), Jason Dunstall (1254), Doug Wade (1057) และ Gary Ablett รุ่นพี่ (1031) เท่านั้นที่มาถึงจุดสังเกตในประวัติศาสตร์ 125 ปีของ VFL/AFL

มันพูดเพื่อตัวมันเอง ลองไมร์กล่าว มีเพียงห้าคนที่เคยทำมัน ดังนั้นฉันไม่จำเป็นต้องระเบิดมันมากกว่านี้

ก่อนการแข่งขันพลบค่ำ ลีออน คาเมรอน โค้ชของ Greater Western Sydney นึกถึงเรื่องที่แฟรงคลินสร้างขึ้นในซิดนีย์ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อโค้ด

ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ sans-logique.com

 

Releated