UFA Slot

ฮันกุ๊ก ไทร์ ได้รับคำสั่งซื้อยางรถยนต์ไฟฟ้าแบบต่อเนื่องกัน

ฮันกุ๊ก ไทร์ ได้รับคำสั่งซื้อติดต่อกันในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาในการจัดหายางล้อสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า (EV) ที่ผลิตโดยผู้ผลิตรถยนต์ทั่วโลก ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้นำในตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ลูกค้า ได้แก่ ฮุนไดมอเตอร์, ปอร์เช่, ออดี้, บีเอ็มดับเบิลยู, โฟล์คสวาเกน และเทสลา

ผู้ผลิตยางรถยนต์เพิ่งลงนามในสัญญากับฮุนไดมอเตอร์เพื่อจัดหายาง 37,400 เส้นสำหรับรุ่น Ioniq 6 ใหม่ ซึ่งเป็นจำนวนที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับยาง Hankook เมื่อเดือนที่แล้ว ฮันกุ๊ก ไทร์

ชนะการประมูลเพื่อจัดหายางล้อ “Ventus S1 evo3 ev” ให้กับรถ SUV รุ่นแรกของ Audi รุ่น “Q4 e-Tron” และ “Q4 e-Tron Sportback” ในเดือนเมษายนของปีนี้ ฮันกุ๊ก ไทร์ ยังชนะสัญญาในการจัดหายางสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าบริสุทธิ์รุ่นแรกของ BMW “Gran Coupe i4”

Porsche ยังเลือก ฮันกุ๊ก ไทร์ เป็นผู้จัดหายางรถยนต์ระดับโลก Taycan ซึ่งเป็น EV แบบ all-EV รุ่นแรกของผู้ผลิตรถยนต์หรูหราได้รับการติดตั้งรุ่น Ventus S1 evo3 ev มาตั้งแต่ปี 2020 นับเป็นความสำเร็จที่โดดเด่นเมื่อพิจารณาว่า Porsche ขึ้นชื่อในเรื่องการใช้ชิ้นส่วนรถยนต์คุณภาพสูงเท่านั้น

UFA Slot

EVs ของ Volkswagen เช่น “ID.4” “ID.4 GTX” และ “ID.3” ก็ใช้ผลิตภัณฑ์ของ ฮันกุ๊ก ไทร์ ID.4 เป็นรถยนต์ไฟฟ้าบริสุทธิ์คันแรกของ Volkswagen และผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติเยอรมันได้เลือก ฮันกุ๊ก ไทร์

เพื่อจัดหายางรถยนต์ที่ตรงตามมาตรฐานที่เข้มงวด แบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Tesla กำลังใช้ผลิตภัณฑ์ ฮันกุ๊ก ไทร์ สำหรับ “รุ่น Y” และ “รุ่น 3”

“เราประสบความสำเร็จในการชนะสัญญากับผู้ผลิตรถยนต์ทั่วโลกในการจัดหาผลิตภัณฑ์ของเราที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เมื่อเทียบกับยางทั่วไป

ยางรถยนต์ไฟฟ้ามีลักษณะเฉพาะของตัวเอง เช่น ความต้านทานการหมุนต่ำ เสียงต่ำ รองรับน้ำหนักบรรทุกสูง การตอบสนองที่รวดเร็ว และแรงบิดสูง เรายังมุ่งเน้นที่การปรับปรุงการขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าโดยใช้ยางของเราเนื่องจากผู้ผลิตรถยนต์จำนวนมากขึ้นแนะนำรุ่น EV ที่มีประสิทธิภาพสูง” เจ้าหน้าที่ ฮันกุ๊ก ไทร์ กล่าว


อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ sans-logique.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated